TIN NỔI BẬT


KHÁM PHÁ MÓN BÚN CÁ NHIỀU “TAI TIẾNG” NHẤT HÀ NỘI

06-07-2018

Nói đến bún cá không thể không nhắc đến những quán ăn có tên tuổi ở ngõ Trung Yên, Nguyễn Trường Tộ,…và bất cứ ai ghé đến Hà Nội cũng đều tò mò và muốn một lần nếm thử bún cá trên con phố Nguyễn Thái Học.

Hãy lướt qua những review và bình luận trên mạng xã hội instagram để biết được độ “hot” của quán bún cá đặc biệt này nhé:

Bún cá

null

Nguồn: instagram

Bún cá

Nhận xét trên facebook

Nguồn: Facebook

Quán bún cá với vô vàn lời khen chê, phản ứng trái chiều lại chính là điểm thu hút sự hiếu kì của thực khách. Những lời nhận xét về chất lượng phục vụ, về việc phải xếp hàng, chờ đợi, về hương vị, nước dùng luôn khiến quán bún cá Hạnh béo trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Vậy thực tế, những người ăn tại quán cảm nhận thế nào, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Giờ cao điểm của quán là vào khoảng 12 giờ trưa, chỗ ngồi phía trong nhà khá chật chội nên khách có thể ngồi ở phía ngoài quán. Cá chiên giòn cùng nước chấm là điểm nhấn của món bún cá và được lấy ở ngay phía ngoài, còn bún và nước được phục vụ tận bàn. Chủ quán sẽ cân cá để lấy chuẩn định lượng cho mỗi phần ăn, mỗi suất 30k.

Điểm cộng lớn nhất là cá chiên giòn vàng rộm, được chiên liên tục từng mẻ để luôn giữ được độ giòn, thơm, hòa quyện với nước chấm cực kì ngon, nước dùng có độ chua vừa vặn và đậm đà.

Điểm trừ, quán nhỏ, nếu thời điểm đông khách bạn sẽ phải chờ khá lâu để có bàn ngồi. Nhiều nhận xét cho rằng, nước dùng đôi khi nhạt nhẽo có thể tùy theo khẩu vị của mỗi người và cách thức nấu nước dùng chưa được ổn định.

Chỉ với 30.000 đồng một suất bún cá đầy đặn, bạn cũng nên nếm thử và đưa ra cảm nhận riêng của mình nhé! Đây cũng là một gợi ý cho bữa trưa để thay đổi cho những món ăn nhàm chán hàng ngày nhé!

Bún cá

Bún cá Hạnh béo – 30 Nguyễn Thái Học, mở cửa từ 11:00 – 14:00. Ảnh: Instagram



Trả lời

Call Now