TIN NỔI BẬT


TOP 3 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BIỂN TUYỆT ĐẸP TẠI HẢI PHÒNG

TOP 3 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BIỂN TUYỆT ĐẸP TẠI HẢI PHÒNG

Mùa hè là khoảng thời gian du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng trong năm, nhất là các dự định đi biển, đắm mình vào làn nước trong xanh, thả dáng trên những bờ cát trải dài và lưu giữ vô vàn khoảnh khắc thật đẹp cùng gia đình – bạn bè. Nếu bạn ngại đi xa và sợ tốn kém, xe khách Hải Âu sẽ gợi ý cho các bạn một vài địa điểm gần ngay thành phố Hải Phòng, đảm bảo bạn sẽ thích mê, nhanh chóng xách balo lên và đi ngay thôi!

ĐỒ SƠN

Bãi biển Đồ Sơn

Đồ Sơn thu hút đông đảo du khách đến tắm biển vào dịp hè. Ảnh: kinhtedothi.vn

Ngoài tắm biển, bạn có thể đi thăm quan rất nhiều các di tích lịch sử nổi tiếng ở nơi đây như: di tích bến tàu không số, Đền Bà Đế, biệt thự Vua Bảo Đại, sòng bài Casio, Hòn Dấu Resort,… Để đi đến đây bạn có thể mua vé xe khách Hà Nội Hải Phòng tại nhà xe Hải Âu nhé. Nhà xe Hải Âu còn có các xe limousine Hà Nội Hải Phòng cực chất lượng nhé.

Hòn Dấu

Hòn Dấu Resort – đạt tiêu chuẩn 4 sao với không gian kết hợp hài hòa giữa thảm thực vật trong xanh, mát mẻ – địa điểm lý tưởng để nghĩ dưỡng trở về với thiên nhiên biển. Ảnh: vietlandmarks.com

di tích bến tàu không số

Di tích bến tàu không số. Ảnh: enternews.vn

Casio Đồ Sơn

Sòng bài Casio Đồ Sơn là nơi du khách không thể bỏ qua khi thăm quan biệt thự Bảo Đại. Ảnh: Enternews.vn

CÁT BÀ

Cát Bà đang trở thành một địa điểm du lịch “hot” đặc biệt là những ngày cuối tuần hay lễ tết đều có số lượng du khách trong và ngoài nước ghé thăm đông đúc. Bởi lẽ Cát Bà được coi là khu du lịch sinh thái bậc nhất tại Hải Phòng với các bãi tắm rộng rãi, dòng nước trong vắt. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm Đảo khỉ, tham quan Vịnh Lan Hạ bằng thuyền Kayak với nhiều trải nghiệm cực kì thú vị, ghé qua làng chài Cái Bèo – làng chài cổ nhất Việt Nam và đặc biệt không thể bỏ lỡ Vườn quốc gia Cát Bà, khu bảo tồn sinh quyển thế giới với vô cùng đa dạng các loại thực vật khác nhau.

Cát Bà

Cát Bà – khu du lịch sinh thái bậc nhất tại Hải Phòng với với hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi nên giữa biển cả mênh mông. Nơi đây tập trung nhiều bãi biển đẹp, nước trong xanh và được nối với nhau bằng chiếc cầu gỗ nhỏ men theo sườn núi, vô cùng thơ mộng.

Bãi Cát Cò

Bãi Cát Cò (1,2,3) nổi tiếng nhất Cát Bà nên có dịch vụ về du lịch phát triển mạnh, nhiều resort đẹp ngây ngất và đa dạng về cả dịch vụ ẩm thực,… Ảnh: dulich24h

Dù mới mở cửa hồi giữa năm 2010 nhưng bãi biển Tùng Thu đã thu hút lượng lớn khách du lịch tới nghĩ dưỡng bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp ấn tượng và chất lượng dịch vụ đa dạng, phong phú. Đây là bãi tắm đầu tiên tại đảo Cát Bà được định hướng thiết kế quy hoạch và xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng.

Bãi biển Tùng Thu

Bãi biển Tùng Thu – bãi biển được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: Mytour

khu nghỉ dưỡng tại bãi biển Tùng Thu

Nghỉ dưỡng tại Cát Bà Amatina ngay sát bãi biển Tùng Thu. Ảnh: Mytour

Bạn cũng đừng bỏ lỡ Bãi Cát Dứa, đảo Khỉ – bãi biển cao cấp tại Cát Bà bởi nơi đây được ví von như nơi để tận hưởng cảm giác “tắm biển thật sự” với nước trong vắt, sạch tuyệt đối và nằm giữa vịnh Lan Hạ xinh đẹp ngút ngàn, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kì nghỉ dưỡng tại biển đảo.

Bãi Cát Dứa

Bãi Cát Dứa – đảo Khỉ cách Cát Bà chừng 2km. Ảnh: Mytour

đảo Cát Dứa 2

Bãi Cát Dứa 2, nhỏ nhưng vô cùng đẹp với khu Resort đảo Khỉ, dành cho những du khách “chịu chi” và muốn trải nghiệm một kì nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh: Mytour

Cuối cùng là bãi Vạn Bội nằm ngay trên vịnh Lan Hạ còn nguyên nét hoang sơ của núi và đá vôi, rừng cây xanh mát xung quanh, không khí trong lành và thư thái.

bãi biển Vạn Bội

Bãi biển Vạn Bội là sự kết hợp hoàn hảo của non nước mây trời. Ảnh: buihongthang

bãi biển Vạn Bội

Làn nước trong xanh nhìn được cả đáy cát và từng rặng san hô. Ảnh: afamily

Ghé thăm Cát Bà, bạn còn có cơ hội thăm quan và trải nghiệm Vườn Quốc gia Cát Bà với 741 loại thực vật khác nhau cùng 60 loại động vật nằm trong danh Sách đỏ Việt Nam. Ngoài ra, pháo đài thần công trên cao điểm 177 cũng là địa điểm thú vị bởi in dấu những chiến tích lịch sử hào hùng của dân tộc, những công trình pháo đài vẫn còn gần như nguyên vẹn dù đã trải qua chiến tranh và thời gian.

VỊNH HẠ LONG

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch không còn xa lạ đối với khách du lịch cả trong và ngoài khi nơi đây được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên văn hóa thế giới. Vinh Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tự nhiên tuyệt đẹp cùng hàng nghìn loại động thực vật phong phú, đa dạng. 

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long – một thế giới về sinh động vừa huyền bí. Ảnh: halongcruisesjsc

Vịnh Hạ Long với những bãi tắm tuyệt đẹp làn nước trong xanh, cảnh đẹp hoang sơ, không gian yên tĩnh như: Đảo Soi Sim, Đảo Ti-tốp,…..

Đảo Soi Sim

Đảo Soi Sim – ngập tràn sắc xanh của thảm thực vậtẢnh: halongcruisesjsc

Đảo Ti-tốp

Đảo Ti-tốp nhìn từ trên cao như một vầng trăng ôm lấy đảoẢnh: halongcruisesjsc

Ngoài ra, đến Vịnh Hạ Long, bạn còn có cơ hội trải nghiệm chèo thuyền Kayak thư giãn ngắm cảnh, luồn lách vào các hang động, chạm tay vào từng nhũ đá,…..hoặc có thể lựa chọn chèo thuyền nan và lắng nghe những câu chuyện kể lý thú, kì bí về Vịnh từ chính người dân nơi đây, lắng nghe những làn điệu hò ngọt ngào, sâu lắng.  Những chiếc thuyền nan nhỏ bé, mang dáng dấp cổ xưa của ngư dân vạn chài sẽ đưa du khách len lỏi, khám phá những hang động, vũng áng trong lòng núi tuyệt đẹp,

Với một vài gợi ý trên đây, mong rằng các bạn sẽ có những lựa chọn du lịch biển hợp lý và một mùa hè thật tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè nhé!



Trả lời

Call Now